Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

Henry Fayol - Tác giả của 14 nguyên tắc quản lý Trong hàng thế kỷ qua, các nhà học giả và nghiên cứu đã không ngừng tìm hiểu…
Thuyết quản lý của Tom Peters và Robert Waterman Sử dụng như một chiến lược để nâng cao kết quả hoạt động của tổ chức bằng cách lắng…
Fred Fiedler - Tác giả Thuyết tình huống bất ngờ Fred Fiedler là một trong những nhà nghiên cứu về lãnh đạo đầu tiên thừa nhận lãnh đạo…
03 YẾU TỐ CẦN THIẾT VÀ 03 PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI KPI TẠI VIỆT NAM               BSC và KPI là 01 trong 07 công cụ quản lý…
Một người bán hàng chuyên nghiệp không phải chỉ là một việc bán đơn giản, mà đằng sau đó còn là rất nhiều những tố chất để có…
CÓ NÊN LOẠI BỎ CÁC THƯỚC ĐO TÀI CHÍNH KHÔNG? Liệu mục tiêu tài chính trong Thẻ điểm Cân bằng có liên quan đến việc thúc đẩy hiệu…
LIÊN KẾT NHIỀU THƯỚC ĐO THẺ ĐIỂM VỚI MỘT CHIẾN LƯỢC DUY NHẤT Nhiều công ty có thể đã sử dụng một tập hợp các thước đo tài…
THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG Thẻ điểm cân bằng cung cấp cho các nhà lãnh đạo một khung mẫu toàn diện, biến tầm nhìn và chiến lược của một…
Việc đo lường thực sự quan trọng: “ Nếu bạn không đo lường được điều gì, bạn sẽ không thể quản lý điều đó”.Một hệ thống đo lường…
                                                       …
Bài học số 2 : Bắt đầu dự án cùng với kiến thức và sự cam kết tham gia của đội ngũ quản trị cấp cao    …
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ỨNG DỤNG KPI TRONG 16 TUẦN Theo quá trình xây dựng và tư vấn BSC và KPI, đồng tác giả bộ công cụ quản…
Ngày 18/04/2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tổ chức hội thảo "Cơ chế giảm thiểu rủi ro cho người nông dân trong chuỗi cung ứng…
  Trong 1 dự án Seo, có rất nhiều cách khác nhau để đo lường hiệu suất tính hiệu quả, nhưng đâu là quan trọng nhất. Đó có…
Page 1 of 2

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!