Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

ỨNG DỤNG MA TRẬN SWOT CHO TỔ CHỨC PHI LỢI NHUẬN VÀ GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC CHO HIỆP HỘI NGÂN HÀNG VIỆT NAM Hà Sơn Tùng[1] Tóm tắt Hiệp…
CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP DỆT MAY VIỆT NAM Trần Thị Bích Nhung  Tóm tắt Đánh giá hiệu quả kinh doanh…
Thị trường ngoại tệ Việt nam và sự điều tiết của Ngân hàng Nhà nước trong những năm gần đây Nguyễn Thị Lan Tóm tắt Bài viết này…
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA SẮM TRỰC TUYẾN Ngô Quốc ChiếnNguyễn Thị Quế Thanh Tóm tắt Sự phát triển…
ĐI TÌM CÂU TRẢ LỜI CHO HIỆN TƯỢNG RẠNG ĐÔNG Nguyễn Văn Minh[1], Nguyễn Tuân[2]  Tóm tắt Hội nhập quốc tế sâu rộng mở ra trước các doanh…
Một số giải pháp đề xuất nhằm phát huy vai trò của cố vấn học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Trường Đại học…
NHẬP KHẨU Ô TÔ CỦA VIỆT NAM TỪ CÁC NƯỚC THÀNH VIÊN CỦA HIỆP ĐỊNH ĐỐI TÁC KINH TẾ TOÀN DIỆN KHU VỰC (RCEP) 1 NHẬP KHẨU Ô…
NHẬN DIỆN LÃNG PHÍ VÀ LỰA CHỌN CÔNG CỤ QUẢN TRỊ TINH GỌN TRONG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU Phạm Thu Hương[1] Tóm tắt: Trong bối cảnh tự do…
ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG LAN TỎA CỦA ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI TỚI CÁC DOANH NGHIỆP Ở NGHỆ AN Vương Thị Thảo Bình[1] Đỗ Văn Lâm[2] Tóm…
  MỘT SỐ ĐỀ XUẤT THIẾT LẬP HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BÊN TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC[1] Võ Sỹ Mạnh[2]      Nguyễn Thế…
PHÁP LUẬT VỀ QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI CỦA HOA KỲ VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM TS. Nguyễn Ngọc Hà ThS. Võ Sỹ Mạnh Trường Đại học Ngoại…
$11.    Biên lãi vay và các yếu tố tác động: nghiên cứu thực nghiệm tại các nền kinh tế mới nổi. Nguyễn Phúc Cảnh Tóm tắt Lãi thu…

Danh mục

ceo-01

LUONG3P-01

 

bannerieit

14139417 544907695703291 979862752 o-1024x1024

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!