Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

THÔNG TIN CHUNG Hội nghiên cứu (MRA) Thành lập dưới sự bảo trợ của Trung tâm Nghiên cứu vào năm 2014, hoạt động theo nguyên tắc chủ động…
Viện kinh tế và Thương mại Quốc tế - Trung tâm nghiên cứu thực hiện Khảo sát các trường Đại học tại Việt Nam và Các tổ chức…
  Thường xuyên gặp gỡ nhiều Start-up, tôi thấy họ thường bị đứng giữa 2 luồng quan điểm. 1.Quan điểm đầu tiên cho rằng nghiên cứu thị trường…
Những thương hiệu thành công là những thương hiệu có sản phẩm được định vị trong tâm trí người tiêu dùng. Định vị sản phẩm là làm cho…
Nguyễn Văn Minh* Nguyễn Thị Thắm** Tóm tắt Mục đích của bài viết này nhằm vận dụng phương pháp Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard -BSC) để triển…
  Ngày 10.06.2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục triển khai tập huấn chương trình " Xử lý và phân tích số liệu bằng…
iEIT Báo cáo tác động của chương trình Moneyminded MoneyMinded được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2012. Chỉ trong ba tháng, hơn 170 người…
    MoneyMinded là chương trình đào tạo về quản lý tài chính cá nhân do tập đoàn ngân hàng ANZ thực hiện từ năm 2004 tại Úc…
Các bài báo của Viện iEIT đã được công bố: TT Tên bài báo Nơi xuất bản Nămxuất bản Tác giả 1 Văn hoá với giao tiếp thương…
Hợp đồng thương mại dịch vụ và vai trò của nó đối với doanh nghiệp                                                                                                                                                                                  ThS Hà Công Anh Bảo Tóm tắt: Bài viết đưa ra một…
Trong khuôn khổ thực hiện Nhiệm vụ hợp tác quốc tế về Khoa học Công nghệ theo Nghị định thư giữa hai Chính phủ Việt Nam và Liên…
  Năm 2013, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế (iEIT) thực hiện đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: “XÂY DỰNG CƠ CHẾ GIẢM…
TÓM TẮT KẾT QUẢ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 1. Thông tin chungvề đề tài Tên đề tài: Thực trạng áp dụng phương pháp Socrate (truy vấn)…
Page 2 of 3

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!