Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

Hiện nay, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế đang thực hiện dự án ghi âm cho chương trình tự động hóa bằng giọng nói. Để thực…

123

Tháng 5 23, 2015
123 123 123 123
CHƯƠNG TRÌNHTUYỂN DỤNG IEIT ĐĂNG TUYỂN DỤNG - NHÂN THÔNG TIN VIỆC LÀM VÀ ỨNG VIÊN TẠI: IEIT.EDU.VN/TUYENDUNG GIỚI THIỆU CHUNG                 Với chức năng là cầu nối giữa…
Nhằm phục vụ hoạt động nghiên cứu đề tài khoa họcAnh/chị vui lòng dành chút thời gian hoàn thành bản khảo sát về tình hình hoạt động thương…
Việc lựa chọn các nhà nghiên cứu định tính cho dự án tiếp thị của bạn là rất quan trọng, bởi dự án tiếp thị được lập ra…
  Thường xuyên gặp gỡ nhiều Start-up, tôi thấy họ thường bị đứng giữa 2 luồng quan điểm. 1.Quan điểm đầu tiên cho rằng nghiên cứu thị trường…
Ngày 12.08.2014 Viện Kinh tế và thương mại Quốc tế tiếp tục triển khai đào tạo về phân tích và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS.…
Ngày 08.08.2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế (iEIT) nhận được yêu cầu giải đáp thắc mắc, tháo gỡ khó khăn  * về chiến lược và…
STT Các điều tra đã thực hiện Năm Ghi chú 1 Đo lường thị trường du dịch Quảng Ninh 2013 * 2 Định vị dịch vụ ngủ đêm…
Hoạt động nghiên cứu thị trường luôn là một nhu cầu cấp thiết đối vơi mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Thông tin…
Ngày 2/7/2014, Dự án triển khai BSC&KPI với sự mở đầu là buổi học cung cấp kiển thức nền tảng về cách xây dựng hệ thống này đã…
Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ nào cũng bị chi phối bởi nhiều yếu tố, đặc biết là yếu tố tâm lý và cảm…
ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG Theo Sam Walton  - ông chủ của chuỗi siêu thị Walmart, doanh nghiệp chỉ có một ông chủ duy…
Những thương hiệu thành công là những thương hiệu có sản phẩm được định vị trong tâm trí người tiêu dùng. Định vị sản phẩm là làm cho…
Page 2 of 6

Các khóa học đang diễn ra

Danh mục

 

LUONG3P-01

Capture copy

 

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo tri thức - Cộng hưởng giá trị!

FACEBOOK IEIT

Picture1