Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

 Ngày 20 - 21/07/2018 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế -  Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2  Cùng iHCM khởi động chương trình triển…
Chiều ngày 20/04/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương đã có buổi Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng với chủ đề…
                  Vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế đã tổ chức thành công khóa đào tạo thứ 22 “Ứng…
Sáng ngày 29/06/2016, tại trụ sở của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế đã tổ chức triển khai khóa…
 09/03/2016: KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO 21 - ỨNG DỤNG BSC&KPI TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP Chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu (KPI) là một công…
Xây dựng chiến lược theo BSC và KPI trong quản trị doanh nghiệp  24/12/2015: Khai giảng khóa đào tạo Xây dựng hệ thống lương thưởng theo phương pháp…

123

Tháng 5 23, 2015
123 123 123 123
Ngày 2/7/2014, Dự án triển khai BSC&KPI với sự mở đầu là buổi học cung cấp kiển thức nền tảng về cách xây dựng hệ thống này đã…
Tại Hội nghị Tập huấn Quản trị mục tiêu ngắn hạn của VNPT trên cơ sở ứng dụng công cụ Thẻ điểm cân bằng (BSC - Balanced Score Card)…
  Ứng dung BSC và KPI (Thẻ điểm cẩn bằng – đánh giá hiệu suất công việc)  trong quản trị doanh nghiêp là một công cụ không mới…
  Ứng dung BSC và KPI (Thẻ điểm cẩn bằng – đánh giá hiệu suất công việc)  trong quản trị doanh nghiêp là một công cụ không mới…
                                                       …
Đào tạo Ứng dụng BSC và KPI cho lãnh đạo VNPT ngày 13,14,15/05/2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế kết hợp cùng Học viện Bưu chính…
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ỨNG DỤNG KPI TRONG 16 TUẦN Theo quá trình xây dựng và tư vấn BSC và KPI, đồng tác giả bộ công cụ quản…
Page 1 of 3

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

14139417 544907695703291 979862752 o-1024x1024

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!