Main Program

Slide16 EngSlide17 EngSlide18 EngSlide19 EngSlide 20 Eng

  - Kinh tế Việt Nam năm 2018 tăng trưởng cao nhất 10 năm, ở mức 7,08% (yoy). Tăng trưởng tới từ sự phục hồi vững chắc của…
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ BẢN KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG HIỆU QUẢ? Mọi người thường không thích nán lại để điền khảo sát cho bạn, vì đơn giản…
Phương pháp phỏng vấn trực tiếp, còn gọi là "cuộc nói chuyện riêng" hay "trò chuyện có chủ đích", theo đó người phỏng vấn và đối tượng được…
Đây là phương pháp phổ biến để thực hiện việc đánh giá ban đầu. Mục đích của phương pháp này là để tìm thông tin cấp II là…
Mục đích của dự án:   Trong một mô hình dịch vụ luôn có những khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp. Để xóa được khoảng…
Mọi người thường không thích nán lại để điền khảo sát cho bạn, vì đơn giản họ chẳng thích dành nhiều thời gian để suy nghĩ và trả…
Từ trước đến nay, chúng ta đều biết rằng, hoạt động marketing research, nghiên cứu thị trường là chiếc kim chỉ nam cho tất cả các doanh nghiệp.…
Phân bón là “vật tư đầu vào" của quá trình sản xuất nông nghiệp, đóng vai trò rất quan trọng trong nền nông nghiệp nước ta. Tuy nhiên,…
Giáo dục mầm non là một phần không thể thiếu trong hệ thống giáo dục quốc dân, tạo sự khởi đầu và phát triển toàn diện cho trẻ,…
Xử lý và phân tích số liệu trong khảo sát thị trường là một trong các bước cơ bản của khảo sát bao gồm xác định vấn đề…
Tổ chức Hướng tới Minh bạch (TT), cơ quan đầu mối quốc gia của Tổ chức Minh bạch Quốc tế (TI) tại Việt Nam trân trọng giới thiệu…
Ngày 21 tháng 12 năm 2015, tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương - FTU (Việt Nam) và Viện Nghiên cứu Mitsubishi - MRI (Nhật Bản) đã…
Trong khuôn khổ hợp tác nghiên cứu giữa Viện Nghiên cứu Mitsubishi (MRI) và Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế (iEIT), bản khảo sát "Tình hình…
Trong khuôn khổ thực hiện Nhiệm vụ hợp tác quốc tế về Khoa học Công nghệ theo Nghị định thư giữa hai Chính phủ Việt Nam và Liên…
  Năm 2013, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế (iEIT) thực hiện đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: “XÂY DỰNG CƠ CHẾ GIẢM…
Page 1 of 2

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

Capture copy

 

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

About Us

Mission: Building EIT to become a place for knowledge to be shared and broadened, ensuring conditions and facilities for all members to create and develop themselves, creating intensive value- added educational and scientific products so as to totally meet customers’ reasonable demands.

Core values: Creative, professional, and effective

Slogan: Creating values from knowledge!

Gallery

service-management-consulting

 
 
 
 
 

Maps